1. SẢN PHẨM VÀ THỜI GIAN BẢO HÀNH

Công ty chỉ bảo hành cho cửa đồng bộ mang thương hiệu NexDoor (cửa đồng bộ bao gồm: Cánh cửa, Khuôn cửa, Nẹp và các phụ kiện chính hãng được cung cấp bởi NexDoor), mọi hư hỏng của cửa hoặc phụ kiện liên quan đến kỹ thuật lắp đặt không đúng tiêu chuẩn hoặc việc lắp đặt sử dụng các phụ kiện không chính hãng/phụ kiện không đảm bảo yêu cầu kỹ thuật theo khuyến cáo của NexDoor sẽ không được bảo hành. Thời gian bảo hành là 3 năm cho cửa (bao gồm cánh, khuôn, nẹp), khóa và phụ kiện bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà cung cấp.

Compressed by jpeg-recompress

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

– Sản phẩm cửa NexDoor phải được lắp đặt theo đúng kỹ thuật được hướng dẫn của NexDoor, website hoặc các tài liệu hướng dẫn khác do NexDoor ban hành.

– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành theo quy định tại mục 1, thời gian bảo hành được tính bắt đầu từ ngày hàng hóa được giao đến khách hàng căn cứ vào phiếu xuất kho của NexDoor.

3. HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH

– Khi phát hiện sự không phù hợp của sản phẩm vui lòng liên hệ ngay với:

TRUNG TÂM DỊCH VỤ & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (TTDV & CSKH)

Số 175 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội.

Hotline/Zalo: 098 133 9304

– Thời gian xem xét nguyên nhân và gửi thông báo cách xử lý, khắc phục tới khách hàng không quá 3 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu bảo hành. Đối với những sản phẩm hư hỏng do nguyên nhân từ phía NexDoor, khách hàng sẽ được cung cấp mới hoặc sửa chữa miễn phí.

4. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH
– Sản phẩm lắp đặt ngoài trời, tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng hoặc môi trường có ảnh hưởng bởi hóa chất.
– Các lỗi trầy xước, gãy vỡ, biến dạng hoặc nguyên nhân hư hỏng khác do quá trình sử dụng không đúng cách gây nên.
– Sử dụng sản phẩm và phụ kiện không đồng bộ mà không do NexDoor cung cấp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *